Olay โททัล เอฟเฟ็คส์ โฟมมิ่ง คลีนเซอร์ 100 กรัม

รายละเอียดของสินค้า Olay โททัล เอฟเฟ็คส์ โฟมมิ่ง คลีนเซอร์ 100 กรัม

คุณสมบัติเด่น
  • คลีนเซอร์ที่ช่วยขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้าให้หมดไป
  • ช่วยลบเครื่องสำอางที่ตกค้างบนผิวหน้าจนหมดสิ้น ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันในรูขุมขน
  • ขจัดสิ่งสกปรก และผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่หมองคล้ำ
  • เผยผิวใหม่ด้วยความกระจ่างใสได้มากยิ่งขึ้น
  • ให้ความอ่อนโยนต่อผิวหน้าทุกครั้งที่ใช้งาน พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้บนใบหน้าอย่างต่อเนื่อง
คลีนเซอร์ที่ดีต่อผิวหน้า พร้อมมอบความอ่อนโยนอย่าง Olay โททัล เอฟเฟ็คส์ โฟมมิ่ง คลีนเซอร์ 100 กรัม ที่ช่วยลบเครื่องสำอางที่ตกค้างอยู่บนผิวหน้าให้หมดไป พร้อมยังช่วยขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้า เหมาะสำหรับสาวหน้ามันที่อยากลดความมันบนใบหน้าให้น้อยลงยังช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าเผยผิวใหม่ที่มีความแข็งแรง ขจัดสิ่งสกปรกที่จะเป็นต้นเหตุของการเกิดสิวได้อย่างดีเยี่ยม คุณจึงเผยผิวหน้าเปล่งประกายสุขภาพดีออกนอกบ้านได้อย่างมั่นใจได้มากยิ่งขึ้น
ควบคุมความมันบนใบหน้า
Olay โททัล เอฟเฟ็คส์ โฟมมิ่ง คลีนเซอร์ 100 กรัม เมื่อคุณใช้คลีนเซอร์เป็นประจำ คลีนเซอร์จะช่วยขจัดความมันบนใบหน้าที่เป็นส่วนเกิน เหมาะสำหรับสาวหน้ามันที่ไม่อยากมีปัญหาเรื่องสิว เพราะจะช่วยควบคุมความมัน และขจัดสิ่งสกปรกให้หมดไป และไม่ทำให้รูขุมขนอุดตัน พร้อมช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้มีความแข็งแรง เมื่อคุณได้ลองใช้คลีนเซอร์ตัวนี้
เติมความชุ่มชื้นได้อย่างต่อเนื่อง
Olay โททัล เอฟเฟ็คส์ โฟมมิ่ง คลีนเซอร์ 100 กรัม คุณจะรู้สึกใบหน้าได้รับความชุ่มชื่นและได้รับการบำรุงพร้อมกำจัดสิ่งสกปรกให้หมดไป คืนชีวิตชีวาให้กับผิวพร้อมทำความสะอาดอ่อนโยนเพื่อมอบ 7 คุณประโยขน์ในการต่อต้านริ้วรอยในผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ฟองโฟมนุ่มช่วยล้างฝุ่นละอองและสิ่งสกปรกอีกทั้งยังช่วยเพิ่มความกระจ่างใส่ของผิวอย่างธรรมชาติอีกด้วย

Comments